วันพฤหัสบดีที่ 15 มิถุนายน พ.ศ. 2560

ความสามารถpretay

ปืนใหญ่พลังเวทย์สุดโหด ตัวละครล่าสุด Preyta นักรบมังกร


อัพเดตตัวละครใหม่เข้าสู่สังเวียง ROV กันอีกครั้ง กับ ฮีโร่ใหม่ล่าสุดที่ถูกนำเข้ามาเมื่อคืนเวลา 00.00 เปิดขายให้แฟนเกม ROV ได้ซื้อกันไปแล้ว
ฮีโร่ตัวใหม่มีนามว่า Preyta ( เพรย์-ต้า ) เป็นตัวละครตำแหน่งเมจที่มีพลังทำลายล้างสูง มีรูปแบบการเล่นที่หลายคนอาจจะคุ้นเคยกันดีหากเล่นเกมแนว MOBA กันมานานพอสมควร เป็นตัวละครแนวสายควบคุมอยู่ข้างหลังเพื่อสร้างดาเมจให้กับทีม สกิลต่างๆ ของ Preyta ( เพรย์-ต้า ) จะเป็นอย่างไร ไปติดตามกันเลย
สกิลหลักของ Preyta
ROV
INFECTION
สกิลประเภท Passive เป็นสกิลที่สามารถทำให้ ฮีโร่ในกลุ่มของเราได้รับค่า XP เพิ่มขึ้น 10 ในทุกๆ 10 วินาทีและยังสามารถได้รับเพิ่มมากขึ้นหากตัวละครมีเลเวลสูง อีกทั้งยังมี Move Speed ที่สูงกว่าฮีโร่ทั่วไปอีกด้วย
LETHAL PATHOGEN
สกิลประเภท Active มีคูลดาวน์ของท่า 6 วินาที สกิลหลักในการทำดาเมจของ Preyta จะเป็นการชาร์จพลังเวทย์ยิงใส่ศัตรูเป็นเส้นตรงไปข้างหน้ายิงใช้เวลาในการร่ายเวทย์นานเท่าไรก็จะยิ่งรุนแรงมากขึ้น ถ้าหากโดนโจมตีขณะกำลังชาร์จ Preyta จะยิงสกิลทันที LETHAL PATHOGEN เลเวล 6 สามารถทำดาเมจได้รุนแรงถึง 890
ROV
PUTRID VIRUS
สกิลประเภท Active มีคูลดาวน์ 12 วินาที สกิลนี้ของ Preyta จะเป็นการยิงเวทย์เป็น AOE สามารถใช้ผลักหรือดันศัตรูได้ พร้อมกับปล่อย สโลว์ ใส่ฝ่ายตรงข้ามเป็นเวลา 2 วินาที
PLAGUE TENTACLES - ULTIMATE SKILL
สกิลประเภท Active มีคูลดาวน์ 40 วินาที สกิลที่จะเสริมพลังให้ Preyta แข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น เมื่อเรากดใช้สกิลนี้ Preyta จะได้รับเกราะเพิ่มขึ้น 500 หน่วย ยกเลิกคูลดาวน์ทั้งหมดของสกิลอื่นๆ ในเวลา 10 วินาที มีความเร็วเคลื่อนที่เพิ่มขึ้น 25% โจมตีเร็วขึ้น 10% โจมตีปกติเป็นพลังเวทย์ 120 หน่วยพร้อมกับเพิ่มระยะการโจมตีให้ไกลขึ้นอีก สกิล PLAGUE TENTACLES ยังสามารถส่งเสริมให้สกิลอื่นๆ มีประสิทธิภาพมากขึ้น
LETHAL PATHOGEN > สร้างร่างเงาร่ายเวทย์ได้โดยที่เราไม่ต้องยืนชาร์จ
PUTRID VIRUS > ศัตรูจะติดสตั้นเป็นเวลา 1 วินาที
https://youtu.be/1meMdhXcir0

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น